Mua sứa ở Hà Nội giá phải chăng


Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn được giới nội trợ rất quan  tâm, đặc biệt là các mẹ, các chị- những người chăm lo bữa ăn cho cả gia đình. Vấn đề lựa chọn được sản phẩm vừa phù hợp với chi phí lại vừa đảm bảo chất lượng luôn được quan tâm đúng mức và luôn là một câu hỏi

Ở Hà Nội, có thể tìm mua sứa ăn liền tại đâu?


Câu trả lời đó chính là các chợ và siêu thị. Trong các gian hàng đông lạnh ở siêu thị hiện nay chắc chắn chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm sứa ăn liền, hay một số cơ sở vẫn sử dụng tên "nộm sứa ăn liền" - 1 cái tên không chính xác cho sản phẩm của mình.

Các sản phẩm của rất nhiều thương hiệu, với nhiều chủng loại, khối lượng và giá bán khá đa dạng. Sứa ăn liền có khối lượng dao động trong khoảng từ 250 đến 350 hay 400 gam với giá vào khoảng 25 đến 30 ngàn đồng. Không cần vào siêu thị, ngay tại các của hàng lớn cũng có. Đơn giản nhất là vào Google gõ cụm từ tìm kiếm sẽ thấy rất nhiều nhà cung cấp, khối lượng cũng như giá cả. Một số hàng đồ biển tại các chợ cũng bán sản phẩm sứa ăn liền. Dễ tìm nhất có lẽ chính là ở các chợ lớn nhu chợ đầu mối phía nam hay chợ đầu mối Long Biên.

Cân nhắc giá cả và chất lượng!

Tiền nào của nấy? Không hẳn đúng. Đó là tâm lý của khách hàng dễ bị lợi dụng: giá tương xứng chất lượng. Nhưng không đơn giản như vậy. Mọi chi phí của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng thì ai là người gánh? Đương nhiên rồi, chi phí nhân viên, quảng cáo, catology, điện nước, nhân viên,... đều đã được tính và giá thành sản phẩm. Như vậy dễ thấy mua hàng tại một siêu thị tiện lợi hơn nhưng nếu cho rằng sản phẩm ở đó tốt hơn một sản phẩm khác rẻ hơn ngoài thị trường thì chưa đúng.

Một điều nữa cũng cần quan tâm đó là tương quan giá và khối lượng. Đừng nghĩ rằng bao nhiêu tiền 1 túi mà hãy hỏi thêm xem túi đó nặng bao nhiêu gam. 1 túi 350 gam giá 18 ngàn đương nhiên là đắt hơn túi 400 gam giá 20 ngàn!

Và đúng là "tiền nào của nấy". Có những sản phẩm giá thâp hơn nhưng chất lượng thực sự khó sánh bằng. Đó là lý do trên thị trường rất nhiều sản phẩm cùng loại vơi nhiều mức giá  vẫn tồn tại. Ngay như sản phẩm sứa ăn liền là một ví dụ. Chắc chắn nhiều người đã từng sử dụng phải sản phẩm quá mặn và bị một ác cảm với sản phẩm.

Một chú ý nho nhỏ nữa với sản phẩm sứa ăn liền đó là sứa đỏ đắt hoan sứa trắng; chân sứa đắt hơn mình sứa vì nó giòn hơn. Bình thường chân sứa được xuất đi các thị trường cao cấp.

Và hãy là người tiêu dùng thông minh

Đầu tiên, hãy chọn sản phẩm đảm bảo theo đúng yêu cầu chất lượng của mình. Đây luôn là yếu tố quan trọng  nhất.

Thứ hai, hãy chọn một nhà cung cấp online. Họ  tiện lợi và bạn chỉ cần ơ nhà hay cơ quan và có người giao hàng; có thể thanh toán chỉ qua một tin nhắn điện thoại thay vì bạn phải đi siêu thị và bê đồ lỉnh kỉnh. Ngoài ra mua hàng ở đây tiết kiệm hơn bởi bạn thấy đó, bao nhiêu chi phí không cần thiết bị bỏ qua!

seo   nhấn vào đây nhé | mặt trời ngốc nghếch |

Post a Comment

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. nếu như mọi người ăn sứa hãy liên hệ với tôi, tôi chuyên cung cấp sứa biển đảm bảo ngon, sạch chất lượng.

    ReplyDelete