Hè 2015 Hot! Mua sứa ăn liền đảm bảo chất lượng cho những món ăn tuyệt vời ngày hè - Mua sứa ăn liền giá rẻ, ngon tại Hà Nội - Hotline 01649800193

Chào các bạn- Mùa hè đã trở lại.
Giao sứa tận nhà cám ơn sự quan tâm ủng hộ sản phẩm trong suốt một năm vừa qua :)

Rất xin lỗi vì trong thời gian vừa qua có rất nhiều người gọi điện mua sản phẩm mà chúng tôi không thể đáp ứng!

Với sự trở lại lần này, chúng tôi muốn phục vụ các bạn tốt hơn, giá cả hợp lý hơn cho mọi người. Hi vọng giúp các bạn có những bữa ăn tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức cùng gia đình và bạn bè.

Rất xin lỗi vì trong thời gian vừa qua có rất nhiều người gọi điện mua sản phẩm mà chúng tôi không thể đáp ứng.

Chúng tôi xin gửi tới các bạn sản phẩm SỨA ĂN LIỀN

  • Đóng gói 400g
  • Xuất xứ Thái Bình
  • Giá bán lẻ: 21.000 VNĐ /gói. Giá trên chưa bao gồm phí ship.
  • Trong trường hợp hết hàng, chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm thay thế bởi nhà cung cấp khác đảm bảo chất lượng và cam kết không tăng giá.
 Xem thêm: Cách làm nộm sứa ngon 
 
Phí vận chuyển- Ship Cost: 25k/đơn với các quận nội thành và 30k/đơn với các quận huyện xa hơn (Từ Liêm, Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm). Với các huyện xa hơn hay các bạn ngọai tỉnh vui lòng liên hệ để có phí ship.

Chúng tôi  hạ giá và tăng phí ship để phục vụ các bạn tốt hơn, đảm bảo cho những người mua nhiều hơn được rẻ hơn. Đây là một điểm mới mẻ của chúng tôi.

-----------------------------------------------------------------------------

Thử lên thực đơn cho 6 người ăn xem nhé:

- Sứa 3 gói: 63k
- Dừa nạo 1/2 quả: 15k - nhiều hơn cũng
- Thịt lợn: 15k
- Cà rốt 10k
- Lạc rang 2 lạng: 12k
- Gia vị: Chanh tỏi ớt, đường nước mắm, rau thơm : 10k
- Nem cuốn: 10 (nếu muốn ăn cùng rau sống hay lá sung)
- Dưa chuột, hao chuối, xoài xanh: Tiện cái gì ngon bổ rẻ các  bạn cứ cho vào

Tổng thiệt hại: 135.000 đồng - căng lắm là 150.000 thôi. Bia bọt, Cô-ca các bạn tự mua nhé

Cách làm và bí quyết làm nộm ngon các bạn tham khảo tại đây: Hướng dẫn làm nộm sứa đơn giản - Bí quyết làm nộm sứa ngon

-----------------------------------------------------------------------------

Đây là hình ảnh có thật do chúng tôi chup 1 mâm cỗ bao gồm Nộm sứa và Thịt chua Phú Thọ


Hiện nay chúng tôi chỉ có thể giao hàng buổi tối - Không thể giao ngay lập tức - Các bạn có thể không được mua hàng tận nơi. Sản phẩm bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh. Tuy nhiên sản phẩm có thể được để ở điều kiện nhiệt độ bình thường mùa hè 3-4 ngày mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng. Vì vậy các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm trong ngày có thể mua sản phẩm vào tối 1-2 ngày trước đó.

Kính mong các bạn thông cảm và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Facebook: facebook.com/giaosuatannha

Để mua sản phẩm vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin tới Hotline 0164 9800 193. Sau khi gọi điện đặt hàng vui lòng nhắn tin địa chỉ tới số của chúng tôi đề phòng chúng tôi ghi sai địa chỉ. Các bạn cũng có thể inbox trên fanpage và chúng tôi sẽ check vào buổi tối

Lưu ý: Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm sứa ăn liền chứ khồn cung cấp sản phẩm chế biến sẵn như nộm sứa. Tuy nhiên cách chế biến các món ăn từ sứa vô cùng đơn giản và các bạn hoàn toàn có thể tự mình làm được

Tham khảo: Cách làm nộm sứa ngon | Các món ăn ngon từ sứa | Hướng dẫn làm nộm sứa

Một số hình ảnh về các món ăn từ sứa: 

Món nộm sứa

Sứa trộn thơm ngon

    Bún sứa

Có thể bạn quan tâm: Cách làm nộm sứa ngon  | Mua sứa ăn liền ở Hà Nội | Sứa ăn liền xào nấm đông cô | Gỏi sứa chay | Bún sứa Canh sứa thịt lợn viên Nộm sứa hoa chuối | Nộm sứa dưa chuột  | Nộm sứa ngũ sắc  | Nộm sứa xoài xanh | Nộm sứa tai heo |Gỏi sứa |Lẩu sứa

Post a Comment